Powered By Blogger

ท่องเที่ยวไปกับกลุ่มสาวโสด ปาร์ตี้สุดมันส์ ที่ I am vacation

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2550

เพื่อนในmsnอีกอัน ที่เราจะคบไว้ ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจเรานะคะ

อิอิ สองวันแล้ว กับการคุยกะคนแปลกหน้า ทำให้หนูได้เพื่อนใหม่มา สี่คนค่ะ ^ ^" คนอื่นๆยังไม่นับนะ เพราะยางไม่ได้ เข้ามาแนะนำตัวใน Blog หนูเลย msn เป็นแค่ทางผ่านนะคะ คุยกับหนู มาคุยในนี้จะดีกว่า
====================================================

1.LV2 Nappa_Emo กล่าวว่า... nappa_emo-retrospect@hotmail.com^o^ชื่อต้น(19) เรียนสินปะกำ ม.รังสิต

2.LV2 taxido_jจ๊อบ 21อยู่เเถวๆ รังสิต ราชมงคล

3.LV2 รอน 17

4.LV2 เชีย อายุ17
=========================================================
แล้วมาโพสชื่ออย่างเดียวม่ายพอนะก๊ะ เข้ามาคุยกานแบบคุยในmsn ได้มั้ยง่า?? บอกตามตรงว่า หนูคุยเอ็มไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
อีกนิดนะคะ ถ้ากรุณาใส่ e-mail เข้ามาด้วย ก็จาดีมากๆเลยค่า ไว้ lv สูงๆกว่านี้ เด๋วหนูค่อยแอดในเมลล์จิงๆนะคะ เผื่อจะได้นัดกันชิวๆ ^ ^" อิอิ
ขอบคุณค่า ที่เดินร่วมทาง ในหนทางที่ไม่รู้จุดจบ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

.........เรา ปินโต ยุ23 ละ เปนครายสักคนในนี้ ถ้าเหน ก็ทักด้วย เพราะไม่รู้ ต้องทำไง goo_eang3@hotmail.com =.=ชอบ 55+ Thanks.....