Powered By Blogger

ท่องเที่ยวไปกับกลุ่มสาวโสด ปาร์ตี้สุดมันส์ ที่ I am vacation

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ประวัติของน้ำแกงนะคะ

ชื่อ น้ำแกงค่ะอายุ 16
อยู่ บางกอก ย่าน เจริญนคร ค่ะ แถวๆสาธร (สำหรับคนไม่รู้จักเจริญนคร)
หนูเรียนอยู่ที่ โรงเรียนวัฒนา ค่า ตอนนี้อยู่ ม.ห้า

สินัย ดื้อ ซน อิอิ
สิ่งที่ชอบ คือ ศิลปะ ประวัติศาสตร์ ปรัชญา
ชอบผจญภัย
ห้ามมาถามเรื่องหน้าอกของหนู เพราะมันไม่ค่อยมี ^__^"
ยางไม่เคยมีแฟน นะค๊ะจะจีบก็ลอง ดู แต่หนูไม่รับประกันนะดูใจกานก่อน
ห้ามขอเบอ (หนูให้เอง ถ้าหนูถูกใจ)
ห้าม nudge ใคร nudge หนูแบนจิงๆด้วย
ไม่เอาแต่ใจ เข้าใจผู้ชายค่ะ แต่เข้าใจหนูด้วยนะคะ
ไม่ต้องเลี้ยงข้าว
ไม่ต้องเลี้ยงหนัง.
ไม่แจกเบอร์
ไม่ต้องมานัดที่ไหนคุยกันให้รู้เรื่องก่อนนะคะไม่ได้หาใครหล่อ รวย แต่ขอ จิงใจค่ะ
ขอย้ำนิดนึงค่ะ หนูบอกไว้ก่อนแล้วว่าไม่ต้อง หล่อ หรือรวย ไม่ต้องเลย ขอแค่คุยรู้เรื่อง
ไม่ขัดใจหนู มีเหตุผล เพราะหนูก็ไม่เอาแต่ใจ ชอบเหตุผลมากกว่า คุยกันถูกคอ หนูก็โอเคแล้วค่ะ





---------------------------------------------------------------------------------------------
คนอย่างหนู ไม่ใช่ว่าคุย msn แล้วจะจีบได้นะคะ
แล้วคนที่พยายามทำความรู้จักกับหนูทาง msn เชื่อหนูเถอะค่ะว่า หนูลืมพวกพี่ๆแน่นอน ในวันรุ่งขึ้น อิอิ :)

ถ้าอยากมาทำความรู้จักกับหนู ก็ เข้ามาทักทายใน Blog ของหนูบ่อยๆนะคะ หรือจะเป็น space ก็ได้
แนะนำตัวพร้อม e-mail ถ้าพี่ๆทำให้หนูถูกใจ หนูถึงจะให้เบอร์นะคะ คนที่คุย msn กับหนูอย่างเดียว อย่าหวังว่าหนู จะจำได้เลย เข้าใจด้วยนะคะ


สำหรับคนที่คุย msn อย่างเดียว หนูถือว่า ผ่านมา และก็ผ่านไปค่ะ
สรุปแล้ว คนที่อยากจะรู้จักหนูจิงๆ หรือต้องการคุยกับหนูจิงๆ ก็ต้องเข้ามาแนะนำตัวในนี้นะคะ
หนูถือว่าเป็นพวกมีระดับขึ้นมาอีกหน่อย
===================================================================


อยากให้ พี่ๆในเอ็มเข้าใจอะไรหนูอีกอย่างนึงนะคะ ว่าคนแอดหนูมาเป็นร้อยๆกว่าคน ทักหนูเข้ามาที่ละยี่สิบสามสิบ หนูก็พยายามคุยกับทุกคนอย่างเท่าเทียมแล้ว แต่ต้องเข้าใจนะคะ ว่ามันเยอะแล้วหนูก็ งงไปหมด

ความจริงหนูมี e-mail อีกอันที่เป็นของแท้ ไม่ใช่อันนี้นะคะ อันนี้ไว้หาคนที่หนูถูกใจ แล้วค่อยแอดเอาไว้เป็นเพื่อนในอีกเมลล์นึง อย่ามาบังคับให้หนูแอดให้ หนูแอดของหนูเอง แล้วหนูจาแอดคนที่ เข้ามาทักทายในนี้ อย่างเดียวเท่านั้น แล้วอย่ามาว่าหนูว่าไม่คุยบ้าง คุยน้อยบ้าง หรือไปไหนบ้าง หนูก็อยู่ตรงนี้แหละค่ะ
เพียงแต่ พี่ๆเข้ามากันเยอะเกิน หนูคุยไม่ทัน ^_^"

19 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวัดดีคับผมชื่อเชียอายุ17ปีนะอยากรู้จักนะผมไม่หล่อพ่อไม่รวยคารมไม่ดีจีบสาวมะเก่งแต่มีความจริงใจเป็นอาวุธหวังว่าคงจะรับผมไว้พิจารณานะ

BaLL กล่าวว่า...

ดีคับน้ำแกงบอลเองคับ บ้านบอลอยู่สาทรคับ จำได้ว่าน้ำแกงก็บอกบอลว่าอยู่สาทรเหมือนกัน หวังว่าเราคงจะได้คุย รู้จักกันไปนานๆนะคับ เผื่อสักวันจะมีวันที่เรามีโอกาสได้เจอกันคับLiverpool_joeyball@hotmail.com

BaLL กล่าวว่า...

ถ้าน้ำแกงเข้ามาดู คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคับ วันนี้บอลเลิกเล่นแล้วคับไว้วันหลังจะเขียนให้ใหม่คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวัดจ้ะ hiroshima1990@yahoo.co.th
แวะมาทักน่ะ บาย

iIm2Art-kamikaze กล่าวว่า...

ผมคนตรงอ่าคับ ไม่เรื่องมาก
ผมขอจีบได้ป่าว ไม่ได้ก็ขอเป็นเพื่อน
เป็นเพื่อนไม่ได้ ขอเป็นหมาเห่าเครื่องบิน
ล่ะกันคับ

What กล่าวว่า...

หวัดดี นะคับ
เพิ่ง จะ รู้ จักเวปนี้

พอดี เจอ ก็เลย สมัคร แล้ว ก็ ทัก มา คับ
เราชื่อ บีน นะ

shiiinobii@hotmail.com

http://romeoseek.hi5.com
ว่างๆคุยกันนะคับ
อยากรู้จักเหมือนกัน จิงจังแล้วก็จิงใจด้วยคับ

ราชาหัวตึก กล่าวว่า...

อืมอ่านดูที่แนะนำตัวแล้ว เข้าใจฮะจะปฏิบัติตาม

เพิ่งเคยรู้นะนี่ว่ามีบล็อกแบบนี้ด้วยน่าสนใจดี

อฝนตกบ่อยน่านอนเนาะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชื่อน้ำแกง...แปลกดีนะคับ แต่ก็เท่ห์ไปอีกแบบ...^0^
...ยินดีที่ได้รู้จักนะคับ...ม่ายรู้ว่าน้ำแกงจะยินดีด้วยหรือป่าว...- -"
....ดูแลสุขภาพด้วยนะคับช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย...*.,*
บรรยากาศชวนให้เหงา...TvT...เฮ้อออออ
อ่อผมชื่อแมคนะคับ...เมล์ก็...
...menk_zaa@hotmail.com...นะคับ(ลุ้นให้แอดๆๆ)

ถ้ามีโอกาสเราคงได้คุยกันนะคับ...บุยๆๆๆ...T^T

What กล่าวว่า...

สวัสดีอีกทีครับ

มาขายขนมจีบ อิอิ
น้ำแกงเข้ามา บล็อค บ่อยมั้ย คับ

ForSomE กล่าวว่า...

หวัดดีเป็นครั้งที่สองน้า นู๋น้ำแกง


ยังไงเค้าก็จารอน้ำแกงนะ


ชอบน้ำแกงมากเลยอ่ะตรงที่


คิดเหมือนกัน


หาคนที่จริงใจ ม่ายต้องสมบูรณ์แบบ


ขอแค่รักเราก็พอ


ยังไงเค้าก็จารอนะ


บ๊ายบายครับ

ForSomE กล่าวว่า...

sosad_48@windowlives.com

จะรอนะครับ

ForSomE กล่าวว่า...

สวัสดีอีกครั้งน้า

น้ำแกง


พิมพ์เมลผิดปายนิดอ่ะ

อิอิ


sosad_48@windowslive.com

อันนี้ถูกแน่


แอดมาน้าจารอจ้า

Unknown กล่าวว่า...

อ่านแล้วเกิดอาการ เลื่อมใส ครับ ....

( อาการนี้ไม่เกี่ยวและไม่ได้ใกล้เคียงกับ หลี , หม้อ ฯ )

อายุเท่านี้แต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ...

แบบนี้คงมิได้จัดอยู่ในประเภท แก่แดด .. แต่น่าจะเป็น
ประมาณ ความคิด ขัดกับบุคคลิคภายนอก

หรือจะว่าไปเป็นพวก Mature ก่อนคนวัยเดียวกัน

แหะ ๆ เคยเป็นครับรู้สึกว่าตัวเองเคยผ่านอารมณ์แบบนี้มาตอนอายุ ๑๘

ที่ น้ำแกง เขียนบรรยายความมานั้นถือว่าเป็น แก่น หรือในภาคภาษาอังกฤษเขาเรียกว่า Substantial ...

เป็น แก่นแท้ ของความสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิงที่ผู้คนวิ่งไล่กันค้นหามานานปี

"ยิ่งอ่านยิ่งปวดหัว ยิ่งค้นคว้ายิ่งเข้าตัว"

แบบนี้จะไม่ให้คนอายุใกล้หลักสี่อย่างผม เลื่อมใส ได้ไง ?

บุญรักษาครับ

Mikamura กล่าวว่า...

เข้ามาทักทายครับ ตามเข้ามาจาก hi5 แล้วมาเจอบล็อกของน้ำแกงนี่แหละ อ่านๆ ดูแล้วเป็นเด็กสาวที่น่าสนใจดีจังเลย ดูมีความคิดกว่าเด็กวัยเดียวกันหลายๆ คนเยอะ แล้วเมื่อชอบอะไรเหมือนกัน (เรื่องนั้นแหละ ฮะๆ) ก็เลยอยากจะคุยกันซักหน่อย หวังว่าจะได้คุยกันในอนาคตนะครับ เมล์นี้เลยนะครับ ทักมาได้ตลอดเวลาเลย Raine_E@Hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ น้องน้ำแกง พี่ชื่อ แมน นะครับ
สมัยเรียนพี่เรียนที่ กรุงเทพคริสเตียน ไปเยือนที่วัฒนาบ่อยๆ พี่อยากรู้จักน้องน้ำแกงมากกว่านี้นะครับ
ถ้าเมื่อไหร่น้องมีโอกาสก็แอดมาคุยกันนะ
i.am.man@live.com

Man ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หลงทางเข้ามาอ่ะ ไม่รู้เรื่องแต่หวัดดีนะคับ

JAOUAN กล่าวว่า...

ประสปการณ์สอนชีวิตให้มีความคิอ่านแบบผู้ใหญ่มากขึ้น อย่างน้องแกงก็ความคิดอ่านก็คงมากกว่าคนระดับอายุเท่ากันเยอะครับ พี่ก็แวะมาทักทานน้องสาวตัวเล็กด้วยคนครับอาจจะไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องแกงนะ แต่อาจจะได้คุยกันแบบพี่ชายคุยกะน้องสาวก็แล้วแต่น้องแกงจะแอดไว้หรือปล่าวก็แล้วแต่น้องแกงครับ
chonanu@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีจ้า น้องน้ำแกง
พี่ชื่อ เจน ครับ
หวังว่าเราคงมีโอกาสได้คุยกันบ้างนะครับ
iamjanewit@hotmail.com

แมนซัง (22) กล่าวว่า...

ก็เคยคุยกันครั้งนึง แบบว่าคุยแล้วสนุก เลยอยากคุยอีก จะได้เอิ๊กอ๊ากกันอีกรอบคัฟ @^0^@ man_pegasus@hotmail.com (เปนความทรงจำดีในรอบ 2ปี ในโลกไซเบอร์)ปีนี้พี่อายุ 22 ละ